Ang Apoy Mula Sa Langit

O kung paano mapasisiklab ang apoy sa napakabilis na paraan. Magkakasama silang pahihirapan araw at gabi magpakailanman.


Pin On Bible Words Of God

2 Dinakip niya ang dragon ang ahas noong unang panahon na tinatawag na diyablo o Satanas at saka iginapos ng kadena sa loob ng 1000 taon.

Ang apoy mula sa langit. 4 At silay sisibol sa. Ang apoy na iyan ay nagliliyab sa layong 150 milyong kilometro Kay tindi nga ng lakas ng araw anupat nadarama mo ang init nito mula sa gayong lay. Hinawakan niya ang bote subalit nang kanya na itong iinumin apoy at usok ang lumabas sa bote.

Ang impiyerno ay ang hanggang kamatayan at ang pagpaparanas ng walang hanggang poot ng Diyos sa mga makasalanan. Dapat ang apoy na manggagaling sa langit ang susupok sa handog kapag mula iyon sa mga anak o hinirang na saserdote o mga Levita. 3 Ang Diyos ang bato na aking kanlungan aking kalasag at tanging kaligtasan.

Mistulang sumabog pa ito sa ere saka. Ayon kay Bromundo yun daw nasa 2 Hari 211 at Juan 313 ay hindi daw magkakakontra basahin nga natin. 3 Sapagkat ipagbubuhos ko ng tubig siya na uhaw at ng mga bukal ang tuyong lupa.

Ang huwag kong hayaang mapahamak ang kahit sinuman sa mga ibinigay niya sa akin kundi ang buhayin ko siyang muli sa huling araw. Aug 08 2015 38 pagkat akoy bumaba mula sa langit di para gawin ang sarili kong kalooban kundi ang kalooban nya na nagsugo sa kin. At siyay sumagot at nagsabi sa kaniya.

2 Ganito ang sabi ng Panginoon na lumalang sa iyo at nagbigay anyo sa iyo mula sa bahay-bata na siyang tutulong sa iyo. Sa Langit May nagsasabing may tao. Ibig kong tulungan ang aking kabiyak sa kaniyang mabibigat na gawain.

11 At muli siyang nagsugo sa kaniya ng ibang punong kawal ng limangpuin na kasama ang kaniyang limangpu. Sabihin nang natutuhan ko kung paano mabagabag. Namataan sa ibat ibang bahagi ng Japan ang pagbagsak ng tila bolang apoy mula sa langit.

2 Hindi makapasok ang mga pari sa templo ng Panginoon dahil ang makapangyarihang presensya ng Panginoon ay bumalot sa templo. 1 Nang matapos ni Solomon ang kanyang panalangin may apoy na bumaba mula sa langit at tinupok ang handog na sinusunog at ang iba pang mga handog at nabalot ng makapangyarihang presensya ng Panginoon ang templo. Nov 20 2012 Si Elias Ang Tao.

2 Hari 211 -. 3 Nang makita ng lahat ng mga Israelita ang apoy. Aking ibubuhos ang aking Espiritu sa iyong lahi at ang aking pagpapala sa iyong suwi.

Na daw sa langit tao. Mateo 2541 apoy na di mamamatay kailanman. 1 Timoteo 615 16 Nakita ni propeta Ezekiel sa pangitain na ang langit ay may kaningningan at sa pangitain ni Daniel tungkol sa langit nakita niya ang isang ilog ng apoy Ezekiel 126-28.

Ngunit umulan ng apoy mula sa langit at tinupok ang mga kampon ni Satanas. Daniel 122 isang dako na ang apoy ay hindi namamatay. 9 At nangagsipanhik sila sa kalaparan ng lupa at kinubkob ang kampamento ng mga banal at ang bayang iniibig.

Sa video na ito nakasaad ang kanyang tagumpay laban sa 450 propeta ni BaalNAPANOOD MO NA RIN BA. 10 At ang Diyablong nandaya sa kanila ay itinapon sa dagat na apoy at asupre na pinagtapunan din sa halimaw at sa huwad na propeta. Ito ay isang kwento ng tao ng Diyos na nagngangalang Elijah.

Daniel 79 10 Ang langit ay banal o malinis at maganda. Dec 01 2020 Bolang apoy sa langit. Jul 14 2012 Ngunit tuwing tititig ako sa tubig ang nakikita koy hindi ang sarili kundi ang minamahal na si Tungkung Langit.

May hawak siyang susi ng kailaliman at may malaki siyang kadena. Ikaw ay huwag matakot Oh Jacob na aking lingkod. At bumaba ang apoy na mula sa langit at sinupok siya at ang kaniyang limangpu.

Ang 50 kasamahan nina Kore na nagsunog ng insenso Bilang 1635 - Nangyari ito pagkatapos na lamunin ng lupa sina Kore Datan at Abiram pati ang mga may kaugnayan sa kanila o mga panig sa kanila. 10 At ang diablo na dumaya sa kanila ay ibinulid sa dagatdagatang apoy at asupre na kinaroroonan din naman ng hayop at ng bulaang propeta. As in taong may kamalayan na nasa langit.

1 Inawit ni David ang awit na ito para kay Yahweh nang araw na iniligtas siya ni Yahweh mula sa kamay ng kanyang mga kaaway at sa kamay ni Saul. Pagkatapos itinuon ng tao ang kanyang sulyap sa direksyon ng lamesa at lumakad papunta sa mga bote. At silay pahihirapan araw at gabi.

Ang dugo ng Panginoon mula sa Kanyang kamay habang Siya ay nakatingin sa taong ito na nagdurusa sa loob ng mga naglalagablab na apoy. At bumaba ang apoy mula sa langit at silay nasupok. Ang impiyerno ay inilarawan sa Bibliya na apoy na di mamamatay.

Halimbawa kung paano itatakda ang hihip ng hangin. At ikaw Jeshurun na aking pinili. 2 Si Yahweh ang aking tagapagligtas matibay na muog na aking sanggalang.

Mateo 312 kaparusahang walang hanggan. 1 Gayon may dinggin mo ngayon Oh Jacob na aking lingkod at Israel na aking pinili. 12 At si Elias ay sumagot at nagsabi sa kanila Kung akoy lalake ng Dios bumaba ang apoy na mula sa langit at supukin ka at ang iyong limangpu.

39 At ito ang kanyang kalooban. Siya ang aking pananggalang. 2 May isang apoy na nagpapainit sa ating balat kung araw.

Oh lalake ng Dios ganito ang sabi ng hari Bumaba kang madali. 1 Pagkatapos nito may nakita akong anghel na bumababa mula sa langit. 3 Inihulog siya ng anghel sa kailaliman saka.

Gayunman umiikot ang lupa sa palibot ng nakasisindak na pagkainit-init na hurnong iyan sa eksaktong distansiya mula rito. At ang apoy ng Dios ay bumaba na mula sa langit. Sa Bibliya inilalarawan ang langit na may maningning na liwanag.


Bible Word Of God Photos Facebook


Chick Com Filipino Where S Your Name


Pin On My Saves


Pin On Born Again Christian


0 Response to "Ang Apoy Mula Sa Langit"

Post a Comment

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

close