Nadarang Nanaman Sayong Apoy

Nadarang nanaman sayong apoy Em F Handang masaktan kung G kinakailangan. Andiyan ka na naman.


Pin On Latest Opm Songs

Handang masaktan kung kinakailangan.

Nadarang nanaman sayong apoy. Jun 04 2018 Chorus Am G Andiyan ka na naman F G Bat di ko maiwasang tumingin sayong liwanag F F Nadarang nanaman sayong apoy Em F G Bakit ba laging hinahayaan Am G Andiyan ka na naman F G Bat di ko. Bakit ba laging hinahayaan Andiyan ka na naman Bat di ko maiwasang tumingin sayong liwanag Nadarang na naman sayong apoy Handang masaktan kung kinakailangan May lakad ka ba mamaya Puwede. However the word could also be used to describe seduction or temptation such as in the lyrics of Shantis Nadarang.

Andiyan ka na naman Bat di ko maiwasang tumingin sayong liwanag Nadarang na naman sayong apoy Bakit ba laging hinahayaan Andiyan ka na naman Bat di ko maiwasang tumingin sayong liwanag Nadarang na naman sayong apoy Handang masaktan kung kinakailangan May lakad ka ba mamaya Puwede ka ba makasama sa pag gagala Kung sakaling di. Nadarang nanaman sayong apoy Bakit ba laging hinahayaan Andiyan ka na naman Bat di ko maiwasang tumingin sayong. Nadarang Andiyan ka na naman bat di ko maiwasang tumingin sayong liwanag.

Bat di ko maiwasang tumingin sayong liwanag. View the profiles of people named Nadarang Nmn Sayung Apoy. View the profiles of people named Nadarang Nanaman Sayong Apoy.

May lakad ka ba mamaya. Puwede ka ba makasama sa pag-gagala Kung sakaling di ka puwede Sabagay meron din akong ginagawa Siguro nga napapaisip ka Bat ako nangangamusta. Nadarang nanaman sayong apoy Bakit ba laging hinahayaan.

Pronunciation of nadarang nanaman sayong apoy with 1 audio pronunciation and more for nadarang nanaman sayong apoy. Bat di ko maiwasang tumingin sayong liwanag Nadarang nanaman sayong apoy Bakit ba laging hinahayaan Andiyan ka na naman Bat di ko maiwasang tumingin sayong liwanag Nadarang nanaman sayong apoy Handang masaktan kung kinakailangan. Nadarang nanaman sayong apoy.

Bat di ko maiwasang tumingin sayong liwanag. I Am May lakad ka ba mamaya G Puwede ka ba makasama sa pag gagala F Kung sakaling di ka puwede G Sabagay meron din akong ginagawa F Siguro nga napapaisip ka F. Join Facebook to connect with Nadarang Nmn Sayung Apoy and others you may know.

Andiyan ka na naman Bat di ko maiwasang tumingin sayong liwanag. May 04 2018 Chorus Am F Andiyan ka na naman C G Bat di ko maiwasang tumingin sayong liwanag Am F Nadarang nanaman sayong apoy C G Bakit ba laging hinahayaan Am F Andiyan ka na naman C G Bat di ko maiwasang. How to say nadarang nanaman sayong apoy in English.

See more of LABAY BALIK on Facebook. Nadarang nanaman sayong apoy Bakit ba laging hinahayaan Andiyan ka na naman Bat di ko maiwasang tumingin sayong liwanag Nadarang nanaman sayong apoy Handang masaktan kung kinakailangan May lakad ka ba mamaya. Andiyan ka na naman Bat di ko maiwasang tumingin sayong liwanag.

Join Facebook to connect with Nadarang Nanaman Sayong Apoy and others you may know. Shanti Dope - Nadarang Lyrics. Bakit ba laging hinahayaan.

Dec 07 2017 Nadarang nanaman sayong apoy Bakit ba laging hinahayaan. Andiyan ka na naman Bat di ko maiwasang tumingin sayong liwanag Nadarang na naman sayong apoy. Nadarang nanaman sayong apoy.

Andiyan ka na naman. Apr 15 2020 For the most part it means being burned such as in the context of Shantis lyrics Nadarang nanaman sa iyong apoy which translates to Ive been burned by your flame. Mar 27 2018 Lyrics.

Andiyan ka na naman Bat di ko maiwasang tumingin sayong liwanag Nadarang nanaman sayong apoy Bakit ba laging hinahayaan Andiyan ka na naman. Sana madaanan mo ko pagkatapos Sabihin mo ngayon akoy makaka-asang Dito ka dadalhin ng iyong sapatos. Jun 29 2018 Nadarang na naman sayong apoy.

Aug 13 2018 Lyrics for Nadarang by Khel Pangilinan feat. Nadarang nanaman sayong apoy Bakit ba laging hinahayaan Andiyan ka na naman Bat di ko maiwasang tumingin sayong liwanag Nadarang nanaman sayong apoy Handang masaktan kung kinakailangan Verse 2 May lakad ka ba mamaya Sana madaanan mo ko pagkatapos Sabihin mo ngayon akoy makaka-asang Dito ka dadalhin ng iyong sapatos.


Pin On Latest Opm Songs


Pin On Nicole


Pin On Listen Now


Pin On Swimsuits Halter


0 Response to "Nadarang Nanaman Sayong Apoy"

Post a Comment

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

close