Apoy Ng Puso Ko Y Maghihintay

Jul 21 2017 Di man mag kita sa ngayon Pagkat pag-ibig ko itoy laan Sayo apoy ng puso koy apoy ng puso koy maghihintay. Di gaanong akoy magdaramdam.


Maghihintay Lyrics Encantadia Ost Christian Bautista Gabbi Garcia Youtube

Sayong paglayo ay iyo pang dinala.

Apoy ng puso ko y maghihintay. Apoy ng puso koy maghihintay. Hanggang sa dulo ng huli kong paghinga. Ginanti mo ay pasakit.

Di ko maipaliwanag ang aking nararamdam nung nakita sa isang okasyon. Apoy ng puso koy Maghihintay Christian Encantadia was created by Suzette Doctolero 1 head writer of the said series. Nov 18 2015 Akoy Maghihintay.

Darating din ang panahon. Sa bawat sandali luhay napapawi ng hangin. Aug 22 2017 Apoy ng puso koy Apoy ng Puso koy Maghihintay End Chorus Sa bawat sandali Luhay napapawi ng hangin Naghihintay na lang Maging isa ating mundo Tayoy muling nagkatagpo Kahit ngayoy magkalayo Ang buhay kot pusoy mananatili Sa iyo Repeat Chorus Ipaglalaban ka Kahit na umabot pa Hanggang sa dulo Ng huli kong pag-hinga Maghihintay Maghihintay Maghihintay.

Words Of My Heart. Nagdulot sa puso ng hinagpis. Nagdulot sa puso ng hinagpis.

Sa bawat sandali luhay napapawi ng hangin maghihintay pa rin maging Isang ating mundo tayoy muling magtatapo kahit ngayoy Magkalayo Ang buhay kot pusoy mananatili mananatili Sa iyo Umaasang muli kang makasama Di man magkita sa ngayon Di man mag kita sa ngayon Pagkat pag-ibig kong itoy laan sa iyo Apoy ko y maghihintay. Ipaglalaban ka kahit na umabot pa. Tayoy muling magtatagpo kahit ngayoy magkalayo.

C Bm Em Mahal mahal na mahal kita C Hindi ako magbabago Bm Em Asahan mo ito C Bm Em Mahal mahal na mahal kita C Ang puso koy iyong-iyo Bm C D Asahan mong maghihintay sayo G D D Bm G Bm Ang puso koy. Ang buhay kot pusoy mananatili sa iyo. Kung ikaw may salawahan.

Nag-iisang muli yakap-yakap ng ulan sa lupa Maghihintay nalang ng muling pagdating mo Bakit kaya pinagtagpo kung tayoy magkakalayo Mahirap man pusoy mananatili sa iyo. At pati ang mga ala-ala. Maghihintay is a song that was sung by Actor Christian Bautista and Actress Gabbi Garcia.

Ikaw na aking iniibig. Play maghihintay sayo tabs using our free guide. Pre-Chorus Em Fm G.

Nasan ka man sigaw ng puso koy ikaw hanggang ngayon whoah. Ang puso koy iyong iyo. Ang Buwan ng Wika ang isa sa pinakamahalagang mga pagdiriwang na idinaraos sa bawat paaralan o sa buong bansa.

Ikaw ang syang ligaya ko Nagbibigay sigla sa puso ko O giliw ko pakinggan mo Ang nais sabihin ng aking puso Na mahal mahal na mahal kia. Akoy Maghihintay English translation. Ay mapapabalabal ko na ang iyong puso siguro kung hindi ako natakot na ipakita ang lahat ng mga tupi ng manggas at mga kusot ng bulsa ng aking puso ay ako nay magiging iyo siguro kung hindi ako natakot na madulas sa piling mo ay mamahalin mo na rin ako ngunit ayan na nga o munting anghel ko natakot ako at ayan na nga o munting anghel ko.

Ang masakit sa aking kalooban. Hanggang kailan ako maghihintay na parang bang wala nang papalit sayo. Maghihintay pa rin maging isang ating mundo.

Kung ikaw may salawahan. Walang iniwan ka. Apr 17 2021 Bsus Nasan ka man Gm Dm7 E Sigaw ng puso koy ikaw hanggang ngayon whoa-oh-oh Pre-Chorus Cm7 Kung sana lamang ay nakita mo Dm7 Ang lungkot sayong ngiti E Isang umagang di ka nagbalik Cm7 Gumising ka at nang makita mo Dm7 Ang tamis ng sandali E Ng kahapong di magbabalik Chorus Bsus E Hanggang sa dulo ng ating walang hanggan Gm Dm7 E Hanggang ang pusoy wala nang nararamdaman Bsus E Kahit matapos ang magpakailanpaman Gm Dm7 E Akoy maghihintay sa ngalan ng.

Ewan ko ba kung bakit ba pumasok ka nalang bigla sa panaginip ko at isang araw gustong gusto na kita masilayan ulet makasama ulet makausap ulet kahit na. Sa buhay koy mahalaga. G Bm Ikaw ang syang ligaya ko C D Nagbibigay sigla sa puso ko G Bm O giliw ko pakinggan mo C D Ang nais sabihin ng aking puso Na.

Maghihintay ang puso ko Nangungulila sa iyo Handog ang buhay ko Sa bawat pintig ng pulso Ay alay lamang sa iyo Lahat ibibigay Bastat sa kin ikay wag nang mawawalay Sabihin mo sa akin kailan mali ang pag-ibig Kailangan bang masaktan pa ating mga damdamin Yakapin mo ako oh hagkan mo akong muli Wag kang bibitiwsabay natin lalakbayin ang langit. Umaalis ka ng walang paalam. D Bm Fm G.

Tayong dalway muling magkakasama. CM7-- Bm7 Em Na mahal mahal na mahal kita. D Bm Fm G.

Apoy ng puso koy Maghihintay. Ang nais sabihin ng aking puso. Pagkat pag-ibig kong itoy laan sa iyo Apoy ng puso koy Maghihintay Gabbi Sa bawat sandali luhay napapawi ng hangin Christian Maghihintay pa rin maging isang ating mundo Both Tayoy muling magtatagpo kahit ngayoy magkalayo Christian Ang buhay kot pusoy mananatili sa iyo Both Umaasang muli kang makasama muling makakasama.

Pagkat pag-ibig kong itoy laan sa iyo pag-ibig koy iyong iyo Apoy ng puso koy Maghihintay. Lyrics to Akoy Maghihintay by Cenon Lagman. Maghihintay Sa Yo Lyrics.

Ang masakit sa aking kalooban. Ang matapat kong pag-ibig. Maghihintay pa rin maging isang ating mundo.

Kung sana lamang ay nakita mo ang lungkot sayong ngiti isang umagang di ka nagbalik. Am7 Bm7 Cm7 D7sus4D. Ikaw na aking iniibig.

Ginanti mo ay pasakit. Di gaanong akoy magdaramdam. 1 Sa bawat sandali luhay napapawi ng hangin.

Guitar and Piano chords by Neatchords.


Pin On Music


Pin On Music


Hanap Hanap Lyrics Video By Nadine Lustre And James Reid Lyrics Nadine Lustre James Reid


Pin On Music


0 Response to "Apoy Ng Puso Ko Y Maghihintay"

Post a Comment

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

close