Apoy Mula Sa Langit Bible Verse

2 Ganito ang sabi ng Panginoon na lumalang sa iyo at mula sa sinapupunan ay nagbigay sa iyo ng anyo na siyang tutulong sa iyo. Sa video na ito nakasaad ang kanyang tagumpay laban sa 450 propeta ni BaalNAPANOOD MO NA RIN BA.


Pin On Bible Verses

3 Sabi mo O Yahweh isang kasunduan ang iyong ginawa kay David mong hirang.

Apoy mula sa langit bible verse. 2 Ang iyong pag-ibig walang katapusan sintatag ng langit ang iyong katapatan. Itinuntong niya sa dagat ang kanang paa niya at sa lupa naman. Ako ang tinapay na buhay na bumabang galing sa langit.

1 Mula kay Pedro isang apostol ni Jesu-Cristo. Huwag kang matakot O Jacob na aking lingkod. Aking ibubuhos ang aking Espiritu sa iyong lahi at ang aking pagpapala sa iyong suwi.

2 Ganito ang sabi ng Panginoon na lumalang sa iyo at nagbigay anyo sa iyo mula sa bahay-bata na siyang tutulong sa iyo. Jeshurun na aking pinili. Narinig ko ang isang tinig mula sa apat na sungay ng gintong dambana na nasa harapan ng Diyos.

15 At pinakawalan niya ang apat na anghel na inihanda para sa oras araw buwan at taon upang pumatay sa ikatlong bahagi ng mga tao. Siyay higit na makapangyarihan kaysa akin. 2 At nakita ko ang bayang banal ang bagong Jerusalem na nananaog mula sa langit buhat sa Dios na nahahandang gaya ng isang babaing kasintahan na nagagayakang talaga sa kaniyang asawa.

3 Sapagkat ipagbubuhos ko ng tubig siya na uhaw at ng mga bukal ang tuyong lupa. 8 Patunayan muna ninyo sa inyong mga buhay na kayoy talagang nagsisisi na 9 at Jn. The beast rising up out of the sea describes the doctrine and faith among the laity verses 1-10 and the beast coming up out of the earth the doctrine and faith among the clergy verses 11-17.

Please subscribe and like for the next video구독과 좋아요는 다른 영상을 준비하는데 큰 힘이 됩니다어린이 성경 app Pambatang Bible App The Bible App for Kids-----. Ikaw ay huwag matakot Oh Jacob na aking lingkod. 16 Ang bilang ng hukbong.

Huwag ninyong akalain na makakaiwas kayo sa parusa ng Diyos dahil sinasabi ninyong ama ninyo si Abraham. Kung ang sinoman ay kumain ng tinapay na ito siyay mabubuhay magpakailan man. Ni hindi man lamang ako karapat-dapat na magkalag ng sintas ng kanyang sandalyas.

At ikaw Jeshurun na aking pinili. Lastly it describes the clergys falsification of the Words truth verse 18. 1 Gayon may dinggin mo ngayon Oh Jacob na aking lingkod at Israel na aking pinili.

Aking ibubuhos ang aking Espiritu sa lahi mo. 2 May hawak siyang maliit na kasulatang nakabukas. Ang itinakdang mamatay sa tabak ay sa tabak nga mamamatay.

1 At nakita ko ang isang anghel na nananaog mula sa langit na may susi ng kalaliman at isang malaking tanikala sa kaniyang kamay. Marcos 1319 Sapagkat ang mga araw na yaon ay magiging kapighatian na ang gayoy di pa nangyayari buhat sa pasimula ng paglalang na nilikha ng Dios hanggang ngayon at ni hindi na mangyayari kailan man. 1 Pag-ibig mo Yahweh na di nagmamaliw ang sa tuwi-twinay aking aawitin.

Ang mukha niya ay nagliliwanag tulad ng araw at ang mga paa niya ay parang nagliliyab na apoy. 3 Ito ay sapagkat namatay na kayo at ang buhay ninyo ay natatagong kasama ni Cristo sa. At narinig ko ang isang malakas na tinig na mula sa santuario na nagsasabi sa pitong anghel Humayo kayo at ibuhos ninyo ang pitong mangkok ng kagalitan ng Dios sa lupa.

Pakawalan mo ang apat na anghel na iginapos sa malaking ilog ng Eufrates. 9 Ang lahat ng may pandinig ay makinig. Siya ay may hawak na malaking tanikala.

1 Pagkatapos nito isa na namang makapangyarihang anghel ang nakita ko bumababa siya mula sa langit. At ito ang iyong pangakong iniwan. 16 Dahil dito sinabi niya sa kanila Binabautismuhan ko kayo sa pamamagitan ng tubig ngunit ang darating na kasunod ko ang magbabautismo sa inyo sa pamamagitan ng Espiritu Santo at ng apoy.

Dahil ang lahat ng ating kasalanan ay laban sa Dios Awit 514 at dahil ang Dios ay banal at walang hanggan ang kamatayan na siyang kaparusahan sa kasalanan ay kinakailangang wala ring hanggan. 2 Ituon ninyo ang inyong pag-iisip sa mga bagay na nasa itaas at hindi sa mga bagay na nasa lupa. Siya ang diyablo at Satanas.

Sa mga hinirang ng Diyos na nasa ibat ibang lalawigan ng Ponto Galacia Capadocia Asia at Bitinia. Tuntunin Para sa Matuwid na Pamumuhay. 4 At silay sisibol sa.

3 Sapagkat bubuhusan ko ng tubig ang uhaw na lupa at ng mga bukal ang tuyong lupa. Nababalot siya ng mga ulap at may bahaghari sa kanyang ulo. Ang nararapat lamang na kaparusahan sa kasalanan ay kamatayan Roma 6.

20 At nakita ko ang isang anghel na bumababa mula sa langit. 2 Kayoy pinili ng Diyos Ama ayon sa kanyang kaalaman sa mulat mula pa at pinabanal ng Espiritu Santo upang maging masunurin kay Jesu-Cristo at nilinis sa pamamagitan ng kanyang dugo. Itoy isang panawagan na magpakatatag at manatiling tapat ang mga hinirang ng Diyos Ang Ikalawang Halimaw.

10 Ang sinumang itinakdang mabihag ay mabibihag nga. 2 At hinuli niya ang dragon na ito ay ang ahas noong matagal nang panahon. 2 At sinunggaban niya ang dragon ang matandang ahas na siyang Diablo at Satanas at ginapos na isang libong taon 3 At siyay ibinulid sa kalaliman at sinarhan at tinatakan ito sa ibabaw niya upang huwag ng magdaya sa mga bansa hanggang sa.

Oo at ang tinapay na aking ibibigay ay ang aking laman sa ikabubuhay ng sanglibutan. 3 Yamang kayo nga ay muling binuhay na kasama ni Cristo hanapin ninyo ang mga bagay na nasa itaas kung saan si Cristo ay nakaupo sa kanan ng Diyos. Ito ay isang kwento ng tao ng Diyos na nagngangalang Elijah.

Ang katapatan moy laging sasambitin. 14 Sinabi niya sa pang-anim na anghel na may trumpeta. Sinasabi ko sa inyo na kahit sa mga batong ito ay makakalikha ang Diyos ng tunay na mga anak ni Abraham.

Siya ay may taglay na susi ng walang hanggang kalaliman.


Exolion Bible Revelation Photos Facebook


Exolion Bible Revelation Photos Facebook


10 Bible Verses With Explanation Tagalog


Pin On Bible Words Of God


0 Response to "Apoy Mula Sa Langit Bible Verse"

Post a Comment

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

close